Nói to Poker chắc will còn quá xa lại as giới trẻ VIệt Nam. Poker was du nhập vào Việt Nam chính xác thời gian nào thì quả do not dễ, but giờ đây it was khá phổ biến and date as been giới trẻ đón nhận khá hào hứng.

Poker not only dừng lại out 1 trò chơi thẻ thông thường but it was Chợ thành nơi con người ta thể hiện bản lĩnh, thể hiện cái tôi and thể hiện đẳng cấp of mình. Đây tôi nói as you do not right to tang bốc trò chơi Poker but các bạn có công nhận as tôi điều does not ??? Chắc các bạn have nghe, tiếp xúc for those người nổi tiếng trong kinh doanh are already has the following bài phát biểu liên quan to this trò rồi chứ, hãy nghe Jack Ma nói, hãy nghe Warrent Buffett, … và tôi nghĩ if ai đa each chơi trò này thì tôi tin it chỉ dừng lại out 1 trò chơi but it is còn nơi ta rèn luyện 1 ý chí nữa các bạn ạ.

poker

Và tôi cho that which is 1 yếu tố làm be sự hấp dẫn of bộ môn this. Ở Việt Nam Vao khoang 5-7 năm trước, tôi hầu like no mấy bắt gặp those trận chơi poker trực tiếp which đa số chỉ chơi qua trò chơi trực tuyến là chính, tuy nhiên độ 2-3 năm trở lại đây, hình ảnh those chơi Poker and those giải đấu have organizations and those trận đấu đơn lẻ tôi are bắt gặp khá nhiều, about the chơi thì tôi thấy đa số will is which you khá trẻ, the du học sinh and those doanh nhân trẻ. Tôi may tiếp xúc as they thì đa số will nói that, tôi chơi Poker no hẳn chỉ vì tiền, tôi thích cái cảm giác đánh lừa been đối thủ …

Tuy nhiên like tôi are khá buồn on 1 bộ phận người do not nhìn nhận Poker theo hướng tích cực like thế mà they chỉ đơn thuần coi Poker like 1 môn cờ bạc, hên xui, đỏ đen mà thôi. Tôi thực sự do not đồng tình về quan điểm this cho lắm, might vì thế be Poker tại Việt Nam chưa phát triển, 1 phần làm luật lệ và 1 phần are làm lối tư duy like vừa nói above, cho be tôi mới chỉ bắt gặp all chơi Poker o 1 số địa điểm like quán Caffe, riêng nhà, ..\

Thinking_Poker_Chalkboard1

But tôi only a few năm nữa thôi on which hành lang pháp lý have Thông Tin Poker would become 1 trò chơi cực kỳ hấp dẫn. Tôi là 1 người chơi Poker từ khá lâu, chơi are thuộc dạng làng nhàng trung bình yếu but tôi khá thích môn this, ý chí and sự bản lĩnh của 1 thằng đàn ông be tôi luyện: D and are from 1 cái đam mê nhỏ xíu which tôi cũng muốn góp chút công sức vào công cuộc phát triển Poker tại Việt Nam, nói is góp thì nghe appears để TAT and sáo rỗng but tôi thích but no ai thích thì chơi với ai :)) ngoài ra tôi cũng muốn cho mình 1 cơ hội kinh doanh, thử sức as nghề bán Phình, cung cấp công cụ cho users chơi Poker Việt Nam 1 cách chu đáo and thuận tiện nhất … và rồi nói loanh quanh 1 hồi chắc giờ các bạn have hiểu . Tôi là 1 người chuyên bán Phình Poker , phụ kiện Poker, chuyên phục vụ all chơi Poker tại Việt Nam.

Tôi lập be Blog this 1 phần is quảng bá cho thương hiệu Thegioipoker.com of riêng mình, ngoài ra are much mong các bạn ủng hộ and giao lưu with the exclusive to cùng nhau chia sẻ those bài học, the kinh nghiệm trong cuộc sống are such as those kinh nghiệm on chơi Poker .

Rất cảm ơn mọi người read, though you thích, or not have thích thì cũng read nhé :))

 

